Browsing by Author Prof. Dr. Võ Thanh Thu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 21  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Áp dụng mô hình lực hấp dẫn để nghiên cứu các nhân tố vĩ mô ảnh hưởng đến xuất khẩu của Việt Nam với Liên minh kinh tế Á - ÂuĐặng Duy Trinh
2017Ảnh hưởng của các hiệp định thương mại tự do (FTA) đến xuất khẩu các mặt hàng nông sản của Việt NamLê Quỳnh Hoa
2018Các nhân tố tác động đến dự định duy trì tham gia hệ thống nhượng quyền thương mại của bên nhận quyền tại Tp.HCMTrần Thị Trang
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Vũ Hạnh Trang
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị chuỗi cung ứng cá da trơn tại Công ty Cổ phần Vĩnh HoànLê Nguyễn Hoàng Anh
2021Giải pháp hoàn thiện khâu mua hàng trong chuỗi cung ứng bao bì nhựa mềm tại Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Tân TiếnLê Thị Minh Lý
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn du học tại Tập đoàn ICO Chi nhánh TP.HCM giai đoạn 2021- 2023Nguyễn Hà Triều Nghi
2016Giải pháp đẩy mạnh thu hút FDI vào tỉnh Bình Dương đến năm 2020Trịnh Nguyễn Tuấn Anh
2017Hoạt động chiêu thị sản phẩm tranh thêu tay tại Công ty TNHH XQ Việt Nam: thực trạng và giải phápTrần Lê Nhật An
2016Hoạt động marketing – mix sản phẩm sách tiếng Anh của Công ty Cổ phần Giáo dục Đại Trường Phát tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Kim Hiền
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất khẩu tại hãng tàu CMA-CGMĐỗ Ngọc Bảo Trâm 
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank) Chi nhánh Hồ Chí MinhVũ Thị Thu Thảo 
2017Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - VinamilkNgô Thủy Trang
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng điện thoại thông minh tại TP.HCMTrần Lê Tuấn Khoa
2019Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định đầu tư trực tiếp ra nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam: trường hợp CampuchiaLê Quang Huy
2021Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh ngành hàng thời trangPhạm Thị Phú
2021Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các áp lực công việc đối với hành vi bán hàng phi đạo đức trường hợp ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt NamNguyễn Thị Hồng
2017Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp nhà nước đã cổ phần hóa tại Tp. Hồ Chí MinhTrần Vũ Thị Hà Xuyên
2021Xây dựng chiến lược phát triển Công ty TNHH Xoài Việt Nam đến năm 2025Phạm Thị Kim Thoa
2021Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong cơ khí ở tỉnh Đồng NaiLê Thị Hồng Nhung