Browsing by Title


Or, select a letter below to start browsing
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 17632 to 17651 of 22209 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Sự cô đơn của người lao động tại nơi làm việc tác động đến cam kết tổ chức thông qua sự hài lòng và sự gắn kết trong công việc - Nghiên cứu tại các tổ chức tín dụng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhan Bùi Phương Tuấn 
2019Sự gắn kết của nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ ChiDoãn Huy Hiếu
Feb-2019Sự gắn kết của sinh viên và chất lượng cuộc sống đại học: nghiên cứu thông qua giá trị dịch vụ cảm nhận và mục đích cuộc sốngNguyễn Thị Đoan Trân
2020Sự gắn kết của sinh viên và mối quan hệ với chất lượng cuộc sống đại họcNguyễn Thị Đoan Trân
2012Sự già hóa dân số và các vấn đề chăm sóc người cao tuổi ở đô thị - nghiên cứu trường hợp thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Thanh Huyền
2013Sự hài lòng của bệnh nhân nội trú đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của các bệnh viện tại thành phố Long Xuyên : Luận văn thạc sĩHồ Bạch Nhật
2014Sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa trên địa bàn TPHCMVõ Trần Cẩm Tú
2018Sự hài lòng của các doanh nghiệp với việc cung cấp dịch vụ hành chính công tại tỉnh Bà Rịa – Vũng TàuDương Văn Thơm
2010Sự hài lòng của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đối với chất lượng dịch vụ hỗ trợ thuế tại Cục thuế Đồng NaiNguyễn Thị Bích Thủy
2019Sự hài lòng của doanh nghiệp xuất, nhập khẩu đối với chất lượng dịch vụ hải quan tại Cục Hải quan tỉnh Cà MauChâu Ngọc Nâu
2020Sự hài lòng của du khách nội địa độ tuổi từ 15 đến 18 đối với chất lượng dịch vụ tại các di tích lịch sử - văn hóa tỉnh Đồng NaiHà Thị Cẩm Thương
2022Sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại Thủ đô Viêng ChănKoulavong Metmany
2014Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đông Á trên địa bàn TP. HCMPhạm Thị Thanh Bạch
2020Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam Chi nhánh Bến ThànhTrần Quế Hương
2014Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền điện thanh toán hàng hóa nhập khẩu tại ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tínNguyễn Khắc Đức Anh
2015Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượngVõ Hoàng Vinh
2020Sự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ với các nhân tố tác động đến ý định mua lại khi mua sản phẩm trực tuyến: áp dụng trong ngành hàng thời trangNguyễn Ngọc Hiếu
2014Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của Công ty Expolanka Việt NamCao Thị Đường
2023Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn của Trung tâm Ứng dụng Khoa học Công nghệ Vĩnh LongTrần Thị Hồng Hạnh 
2020Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thử nghiệm hàng hóa, sản phẩm của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3Đào Trí Nguyên