Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 64 to 83 of 100 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu đồ điện gia dụng Kim Cương của Công ty TNHH Cơ điện Minh KhoaVũ Mạnh Tiến
2017Giải pháp tăng cường mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt NamNguyễn Thiện Thuật
2018Giải pháp tạo động lực cho người lao động để triển khai và thực hiện hệ thống sản xuất tinh gọn tại Công ty TNHH Việt Thắng Jean đến năm 2021Hà Anh Duy
2023Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Cấp nước Đồng NaiĐỗ Thị Ngọc Huyền
2023Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần AZBTrần Thanh Nhi
2024Giải pháp thúc đẩy ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng trên các nền tảng thương mại xã hội tại công ty TNHH thương mại Đại NamKhưu Thị Vân Anh
2023Giải pháp thúc đẩy ý định mua mỹ phẩm thương hiệu Hanvely của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí MinhHuỳnh Văn Hoài
2016Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh công ty điện lực Ninh Thuận đến năm 2020Hồ Thái Yên Kha
2024Giải pháp thực hiện hoạt động chuyển đổi số tại công ty cổ phần tập đoàn xây dựng TracodiCao Văn Trường
2022Hành vi mua sắm của người tiêu dùng về thực phẩm hữu cơ: trường hợp nghiên cứu thị trường Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Đoàn Duy Anh 
2017Hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam - chi nhánh phía NamĐào Khắc Anh Việt
2023Hoàn thiện hoạt động chiêu thị sản phẩm nước uống đóng chai Doriv của Công ty Cấp nước Đồng NaiNguyễn Quốc Bình
2017Hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng tại Công ty Cổ phần Dược phẩm OPCNguyễn Hữu Thuận
2016Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist – SCTV chi nhánh Đồng NaiNgô Trường Duy
2021Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty xăng dầu 28 đến năm 2025Phạm Hồng Minh
2024Mối quan hệ giữa chánh niệm tiêu dùng, trải nghiệm thương hiệu, gắn kết thương hiệu và niềm tin thương hiệu – trường hợp ngành công nghệ thông tin tại TP.HCMLoan Hoàng Đăng
2023Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và giá trị thương hiệu -trường hợp các doanh nghiệp thiết kế và thi công nội thất tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Trọng Hiếu
2018Mối quan hệ giữa thực tiễn quản trị nguồn nhân lực, trách nhiệm xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh: trường hợp các doanh nghiệp chế biến thực phẩm tại Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn Thanh Hùng
2022Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc với sự thích ứng công việc, hiệu quả công việc và hài lòng công việc - trường hợp nhân viên ngành bất động sản tại TP.HCMNguyễn Văn Vững 
2019Mối quan hệ giữa tương thích tài trợ, chất lượng mối quan hệ và dự định tài trợ thể thao tại Việt NamThân Văn Hải