Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 88  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Ảnh hưởng của môi trường làm việc, công việc căng thẳng đến sự thoả mãn công việc, cam kết với tổ chức và ý định ở lại tổ chức của nhân viên công nghệ thông tin tại TP.HCMNguyễn Thanh Tuấn
2023Ảnh hưởng của sự gắn kết với thương hiệu đến hành vi sẵn sàng trả giá cao cho mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Đắc Tường Vy
2023Ảnh hưởng của sự quan tâm về môi trường, kiến thức về thực phẩm hữu cơ và chuẩn chủ quan đến ý định mua rau hữu cơ của người tiêu dùng tại Bình DươngNguyễn Trang Xuân Yến
2017Ảnh hưởng của thỏa mãn công việc đến gắn kết với tổ chức và dự định nghỉ việc của nhân viên – trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp tại tỉnh Bến TreNguyễn Thị Ngọc Hương
2020Ảnh hưởng của thuộc tính bao bì đến ý định mua sản phẩm sữa tươi đóng hộp: vai trò trung gian của hình ảnh và niềm tin thương hiệu – trường hợp nghiên cứu đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCMNguyễn Quốc Hằng
2022Các giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Mạc TíchKiều Ngọc Hoàng 
2016Các nhân tố ảnh hưởng đến dự định mua sản phẩm nước hoa dành cho nam giới, khu vực TP.HCM.Phạm Xuân Hùng
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Yến Ngân
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tri thức được chia sẻ trong tổ chức – trường hợp nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tại TP.HCMNguyễn Trùng Vương
2017Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô của khách hàng cá nhân tại TP.HCMLê Bá Khiêm
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu trường hợp xe gắn máy YamahaNguyễn Khắc Vương
2017Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông nam TP.HCMTrương Thành Long
2016Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt NamLữ Bá Văn
2016Các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc LiêuPhan Văn Đàn
2023Giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại OCB Quận 4Võ Thị Thu Thủy
2019Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần DomenalBùi Văn Hân
2017Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Karofi - chi nhánh miền Nam đến năm 2020Vũ Ngọc Duy
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Công nghệ & Tự động hóa BKsystemNguyễn Đình Nam
2019Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thời trang Co MaycaĐinh Thị Hiền Trang
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Hào QuangLê Thị Sen