Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 93
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Ảnh hưởng của môi trường làm việc, công việc căng thẳng đến sự thoả mãn công việc, cam kết với tổ chức và ý định ở lại tổ chức của nhân viên công nghệ thông tin tại TP.HCM
Nguyễn Thanh Tuấn
2023
Ảnh hưởng của sự gắn kết với thương hiệu đến hành vi sẵn sàng trả giá cao cho mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Đắc Tường Vy
2023
Ảnh hưởng của sự quan tâm về môi trường, kiến thức về thực phẩm hữu cơ và chuẩn chủ quan đến ý định mua rau hữu cơ của người tiêu dùng tại Bình Dương
Nguyễn Trang Xuân Yến
2017
Ảnh hưởng của thỏa mãn công việc đến gắn kết với tổ chức và dự định nghỉ việc của nhân viên – trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp tại tỉnh Bến Tre
Nguyễn Thị Ngọc Hương
2020
Ảnh hưởng của thuộc tính bao bì đến ý định mua sản phẩm sữa tươi đóng hộp: vai trò trung gian của hình ảnh và niềm tin thương hiệu – trường hợp nghiên cứu đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM
Nguyễn Quốc Hằng
2022
Các giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Mạc Tích
Kiều Ngọc Hoàng
2016
Các nhân tố ảnh hưởng đến dự định mua sản phẩm nước hoa dành cho nam giới, khu vực TP.HCM.
Phạm Xuân Hùng
2021
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Yến Ngân
2020
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tri thức được chia sẻ trong tổ chức – trường hợp nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tại TP.HCM
Nguyễn Trùng Vương
2017
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô của khách hàng cá nhân tại TP.HCM
Lê Bá Khiêm
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu trường hợp xe gắn máy Yamaha
Nguyễn Khắc Vương
2017
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông nam TP.HCM
Trương Thành Long
2016
Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam
Lữ Bá Văn
2016
Các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu
Phan Văn Đàn
2023
Giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại OCB Quận 4
Võ Thị Thu Thủy
2019
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Domenal
Bùi Văn Hân
2017
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Karofi - chi nhánh miền Nam đến năm 2020
Vũ Ngọc Duy
2021
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Công nghệ & Tự động hóa BKsystem
Nguyễn Đình Nam
2019
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thời trang Co Mayca
Đinh Thị Hiền Trang
2020
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Hào Quang
Lê Thị Sen
Ask-us-now
Feedback
FAQ