Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Lê Nhật Hạnh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 14 to 28 of 28
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Một số giải pháp gia tăng quyết định mua máy phóng phi tiêu của khách hàng doanh nghiệp
Trần Thị Minh Tâm
2021
Nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa các nhà phân phối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên tại thị trường quốc tế
Nguyễn Lê Thảo Uyên
2021
Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận định giá trị các hoạt động Marketing nội dung trên Mạng xã hội đến đánh giá trải nghiệm và lòng trung thành thương hiệu của khách hàng
Phan Thắng
2017
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên: Công ty TNHH Dongil Rubber Belt Việt Nam
Thân Như Diệu
2022
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các áp lực công việc đối với hành vi bán hàng phi đạo đức trường hợp ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam
Nguyễn Thị Hồng
2021
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các áp lực công việc đối với hành vi bán hàng phi đạo đức trường hợp ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam
Nguyễn Thị Hồng
2021
Nghiên cứu sự tác động của các loại kỹ năng giao tiếp của bác sĩ và hành vi tham gia của bệnh nhân lên giá trị cảm nhận trong dịch vụ y tế
Lương Trung Hiếu
2022
Nghiên cứu sự tác động của tâm trí lang thang đến sự sáng tạo của nhân viên làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Thu Thảo
2019
Nghiên cứu sự tác động của yếu tố đạo đức đến ý định vi phạm bản quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Lâm Thị Ánh Hằng
2021
Nghiên cứu tác động của trải nghiệm với ứng dụng TikTok đến sự gắn kết và đánh giá quảng cáo của người dùng
Nguyễn Ngọc Thiên Hương
2021
Nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ và hành vi công dân của khách hàng đối với nhà bán lẻ trực tuyến (e-retailer): Trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam
Lê Hoàng Dũng
2021
Sự bất an trong công việc của nhân viên dịch vụ trong bối cảnh dịch Covid-19: một mô hình tích hợp tiền tố, hậu quả hành vi và sự điều tiết
Trần Trung Đức
2019
Trải nghiệm du lịch với công nghệ thực tế ảo giá trị nhận thức, giá trị cảm xúc và ý định hành vi của khách du lịch đối với điểm đến: trường hợp nghiên cứu tại TP.HCM
Lê Thị Hạnh Dung
2019
Trải nghiệm lợi ích của việc đồng tạo giá trị ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: vai trò trung gian của hành vi tham gia và hành vi công dân trong môi trường bán lẻ trực tuyến trên địa bàn TP.HCM
Lý Uyên Thanh
2017
Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng (BSC) vào đo lường hiệu quả hoạt động của công ty TNHH sản xuất nông dược vi sinh VIGUATO
Nguyễn Hồng Quang
Ask-us-now
Feedback
FAQ