Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trang


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 34  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo khiêm tốn đến hiệu quả sáng tạo của nhân viên: Vai trò của chủ động cá nhân hóa công việc và tính tích cực của nhân viênKhương Nguyễn Hương Giang
2022Ảnh hưởng của trao đổi giữa lãnh đạo và nhân viên và trao đổi giữa nhóm và thành viên đến hành vi công dân tổ chức: vai trò của trách nhiệm giải trình, sự ganh tị và đặc tính lười biếng xã hộiChâu Đình Đại 
2023Ảnh hưởng phong cách lãnh đạo khiêm tốn trong môi trường văn minh đến hành vi công dân tổ chức của nhân viên: vai trò của quyền tự chủ công việcPhan Đức Hà
2018Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt NamNguyễn Thị Hồng Nguyệt
2019Enhancing the relationship between sales and marketing staffs: a case of Schneider Electric VietnamPham Le Xuan Toan
2023Giải pháp giải quyết vấn đề nghỉ việc tại Công ty Cổ phần Xây dựng Hoa LimLê Hoàng Lâm
2018Giải pháp giảm thiểu tình trạng nghỉ việc của nhân viên phê duyệt tín dụng tại Tp. Hồ Chí Minh – Ngân hàng TMCP Công thương Việt NamPhạm Thị Hải Yến
2023Giải pháp giảm tỉ lệ nghỉ việc tự nguyện của nhân viên phòng kế toán – ngân quỹ tại Chi nhánh Ngân hàng XYZHoàng Thị Ngọc Diệp
2019Hoàn thiện hoạt động khuyến mại sản phẩm Bột Bánh Rán Pha Sẵn – Công ty Ajinomoto Việt NamNguyễn Anh Khôi
2020Improving employees customer-oriented behavior at counter: a case of Agribank - To Hien Thanh branchNguyen Phuong Thao
2020Low performing customer service staff in Lazmall channel of Lazada VietnamHo Hoang Viet Linh
2023Mối quan hệ của tính ái kỷ, công việc có ý nghĩa và lười biếng trực tuyến: vai trò điều tiết của sự phù hợp cá nhân – công việcVõ Quang Ngọc
2023Mối quan hệ giữa lãnh đạo trao quyền và hiệu suất đổi mới cá nhân: vai trò trung gian của sự linh hoạt ở cấp độ cá nhân, cam kết tình cảm và nỗ lực công việcTrương Huỳnh Châu
2019Mối quan hệ giữa trải nghiệm dòng chảy, thái độ và ý định mua của người xem đối với video quảng cáo trực tuyếnThái Trung Thảo
2019Mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu và nhận dạng thương hiệu điểm đến đối với hành vi của khách du lịch: một nghiên cứu về du lịch điểm đến – TP. Đà NẵngNguyễn Việt Hoàng
2022Một số yếu tố ảnh hưởng đến hành vi nhân viên vì môi trường và hiệu suất môi trường: vai trò của biến trung gian động lực nội tại xanh, chế tạo xanh và khí hậu xanhTrương Bá Quang
2023Mức độ tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại: vai trò trung gian của mối quan hệ xã hội một chiều và niềm tin vào người ảnh hưởngNguyễn Trần Bá Ngữ 
2021Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ huy động vốn tại BIDV Nam Đồng Nai – Phòng Giao dịch Chợ SặtĐoàn Chí Đại
2022Nâng cao vốn tâm lý nhân viên sau đại dịch Covid-19 tại Ngân hàng Vietcombank-Chi nhánh Nam Sài GònPhạm Lan Hương 
2022Nghiên cứu mối quan hệ giữa bắt nạt công sở, căng thẳng tâm lý, vi phạm hợp đồng tâm lý và im lặng phòng thủ của nhân viênĐinh Ngọc Khánh Dung