Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trang


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 38  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo khiêm tốn đến hiệu quả sáng tạo của nhân viên: Vai trò của chủ động cá nhân hóa công việc và tính tích cực của nhân viênKhương Nguyễn Hương Giang
2022Ảnh hưởng của trao đổi giữa lãnh đạo và nhân viên và trao đổi giữa nhóm và thành viên đến hành vi công dân tổ chức: vai trò của trách nhiệm giải trình, sự ganh tị và đặc tính lười biếng xã hộiChâu Đình Đại 
2023Ảnh hưởng phong cách lãnh đạo khiêm tốn trong môi trường văn minh đến hành vi công dân tổ chức của nhân viên: vai trò của quyền tự chủ công việcPhan Đức Hà
2018Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt NamNguyễn Thị Hồng Nguyệt
2019Enhancing the relationship between sales and marketing staffs: a case of Schneider Electric VietnamPham Le Xuan Toan
2023Giải pháp giải quyết vấn đề nghỉ việc tại Công ty Cổ phần Xây dựng Hoa LimLê Hoàng Lâm
2024Giải pháp giảm sự căng thẳng của nhân viên: Trường hợp Công ty Bambi EnglishNguyễn Hoàng Đông Phương
2024Giải pháp giảm sự căng thẳng trong công việc của nhân viên tại công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn phát triển kinh tế ABCPhạm Thị Ngọc Chi
2018Giải pháp giảm thiểu tình trạng nghỉ việc của nhân viên phê duyệt tín dụng tại Tp. Hồ Chí Minh – Ngân hàng TMCP Công thương Việt NamPhạm Thị Hải Yến
2023Giải pháp giảm tỉ lệ nghỉ việc tự nguyện của nhân viên phòng kế toán – ngân quỹ tại Chi nhánh Ngân hàng XYZHoàng Thị Ngọc Diệp
2019Hoàn thiện hoạt động khuyến mại sản phẩm Bột Bánh Rán Pha Sẵn – Công ty Ajinomoto Việt NamNguyễn Anh Khôi
2020Improving employees customer-oriented behavior at counter: a case of Agribank - To Hien Thanh branchNguyen Phuong Thao
2020Low performing customer service staff in Lazmall channel of Lazada VietnamHo Hoang Viet Linh
2023Mối quan hệ của tính ái kỷ, công việc có ý nghĩa và lười biếng trực tuyến: vai trò điều tiết của sự phù hợp cá nhân – công việcVõ Quang Ngọc
2023Mối quan hệ giữa lãnh đạo trao quyền và hiệu suất đổi mới cá nhân: vai trò trung gian của sự linh hoạt ở cấp độ cá nhân, cam kết tình cảm và nỗ lực công việcTrương Huỳnh Châu
2024Mối quan hệ giữa sự sắp xếp công việc linh hoạt và những kết quả có liên quan đến công việc của nhân viên: vai trò của sự tương hợp giữa công việc và gia đình và hành vi hỗ trợ gia đình của nhà quản lýNguyễn Thúy Vi
2019Mối quan hệ giữa trải nghiệm dòng chảy, thái độ và ý định mua của người xem đối với video quảng cáo trực tuyếnThái Trung Thảo
2019Mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu và nhận dạng thương hiệu điểm đến đối với hành vi của khách du lịch: một nghiên cứu về du lịch điểm đến – TP. Đà NẵngNguyễn Việt Hoàng
2024Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing trực tuyến của Công ty CP Vifon trong giai đoạn 2025 - 2027Trần Hoài Phong
2022Một số yếu tố ảnh hưởng đến hành vi nhân viên vì môi trường và hiệu suất môi trường: vai trò của biến trung gian động lực nội tại xanh, chế tạo xanh và khí hậu xanhTrương Bá Quang