Browsing by Author Dr. Đặng Hữu Phúc


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 49  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của lo lắng do Covid-19, cảm nhận rủi ro công việc và làm việc tại nhà đến căng thẳng công việc và hiệu suất làm việc: nghiên cứu nhân viên của doanh nghiệp sản xuất tại TP. Hồ Chí MinhMai Ngọc Phúc
2022Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng bền vững của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí MinhPhan Thanh Hải 
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thôi thúc mua hàng ngẫu hứng trong thương mại di động của sinh viên TP.HCMTrần Hồng Quốc Hùng 
2021Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại khu vực Thành Phố Hồ Chí MinhNgô Thị Thu Hương
2023Các yếu tố tác động đến ý định mua sản phẩm thời trang thân thiện với môi trường của người tiêu dùng thế hệ z tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thanh Huyền
2021Các yếu tố tác động đến ý định thanh toán bằng mã QR của nhân viên văn phòng tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Bích Triều
2024Giải pháp cải thiện tình trạng chậm tiến độ dự án xây dựng của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Xây dựng Giao thông T&TNguyễn Đỗ Cao Cường
2024Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op FoodHồ Trúc Nữ
2024Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của cán bộ nhân viên tại Bệnh viện Quân Y 175Bùi Ngọc Đức
2024Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của cán bộ nhân viên tại Bệnh viện Quân Y 175Phạm Thị Thanh Xuân
2022Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông - Chi nhánh Tân BìnhHồ Dũng Tiến 
2022Giải pháp nâng cao hiệu quả công việc tại Công ty cổ phần giám định và thẩm định EximvasNguyễn Hoàng Tuấn 
2022Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing trực tuyến tại công ty TNHH One IBC Việt NamNguyễn Thành Đạt 
2023Giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc nhóm của nhân viên kinh doanh tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Y tế TopmedicTrương Hồng Diệp
2022Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên văn phòng tại Công ty Cổ phần Xây dựng Dân dụng Công nghiệp số 1 Đồng NaiNguyễn Thị Chung 
2024Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu nước tăng lực ở kênh siêu thị tại Công ty trách nhiệm hữu hạn nước giải khát Coca-Cola Việt NamĐái Việt Trường An
2024Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Nam Kỳ Khởi NghĩaNgô Việt Trinh
2024Giải pháp nâng cao sự gắn kết nhân viên tại Bệnh viện Quân Y 175Bùi Thị Hằng
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng B2B nhóm cà phê tại Công ty Cổ phần Hóa chất Á ChâuLê Quốc Huy
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại An SpaNguyễn Minh Quân