Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Đỗ Thị Hải Ninh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 11 of 11
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietcombank Phòng Giao dịch Khu công nghiệp Vĩnh Lộc
Nguyễn Dương Thùy Trang
2021
Các yếu tố tác động đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Tấn Trí
2022
Các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử Viettel Money: nghiên cứu vai trò của trò chơi hoá
Trương Lê Phương Chi
2023
Chiến lược marketing kỹ thuật số cho sản phẩm Keo ong xanh của công ty TNHH Dược mỹ phẩm NSC
Hồ Lê Trâm Anh
2022
Giải pháp nâng cao ý định mua sắm trực tuyến tại website của Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina
Võ Minh Thanh
2024
Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động trách nhiệm xã hội nội bộ trong doanh nghiệp đối với sự cam kết của nhân viên với tổ chức: Nghiên cứu thực tế tại công ty cổ phần Pymepharco
Nguyễn Thị Minh Thư
2023
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam (SMEs)
Trần Đình Minh Trí
2024
Nghiên cứu tác động quảng cáo của doanh nghiệp Masan Consumer trên các chương trình giải trí trực tuyến đến ý định mua hàng
Lê Thị Tuyết Mai
2022
Thực trạng và đề xuất giải pháp thúc đẩy quyết định mua lặp lại sản phẩm của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử của Công ty TNHH TP-Link Technologies Việt Nam
Trần Thùy Mỹ Linh
2024
Xây dựng môi trường làm việc nâng cao sự cam kết của nhân viên trong PepsiCo Foods Việt Nam
Trầm Quế Nhung
2021
Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt món ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lâm Thị Thu Yến
Ask-us-now
Feedback
FAQ