Browsing by Author Dr. Đỗ Thị Hải Ninh

Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietcombank Phòng Giao dịch Khu công nghiệp Vĩnh LộcNguyễn Dương Thùy Trang
2021Các yếu tố tác động đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Tấn Trí
2022Các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử Viettel Money: nghiên cứu vai trò của trò chơi hoáTrương Lê Phương Chi 
2023Chiến lược marketing kỹ thuật số cho sản phẩm Keo ong xanh của công ty TNHH Dược mỹ phẩm NSCHồ Lê Trâm Anh
2022Giải pháp nâng cao ý định mua sắm trực tuyến tại website của Công ty TNHH Điện tử Samsung VinaVõ Minh Thanh 
2024Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động trách nhiệm xã hội nội bộ trong doanh nghiệp đối với sự cam kết của nhân viên với tổ chức: Nghiên cứu thực tế tại công ty cổ phần PymepharcoNguyễn Thị Minh Thư
2023Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam (SMEs)Trần Đình Minh Trí 
2024Nghiên cứu tác động quảng cáo của doanh nghiệp Masan Consumer trên các chương trình giải trí trực tuyến đến ý định mua hàngLê Thị Tuyết Mai
2022Thực trạng và đề xuất giải pháp thúc đẩy quyết định mua lặp lại sản phẩm của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử của Công ty TNHH TP-Link Technologies Việt NamTrần Thùy Mỹ Linh 
2024Xây dựng môi trường làm việc nâng cao sự cam kết của nhân viên trong PepsiCo Foods Việt NamTrầm Quế Nhung
2021Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt món ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhLâm Thị Thu Yến