Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Hoàng Cửu Long
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 35
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Ảnh hưởng thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến lên động lực tham gia của khách hàng: hành vi tương tác ảo và dự định mua hàng
Nhan Minh Nhựt
2022
Các giải pháp nâng cao kết quả làm việc tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh 1 TP.HCM
Phạm Đình Thiên Đức
2024
Các nhân tố tác động đến sự lựa chọn hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng Kasikornbank tại các cửa hàng bán lẻ khu vực Tp. Hcm
Nguyễn Minh Phú
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ thanh toán quốc tế của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông
Phạm Hoài Phương
2024
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng và lòng trung thành với thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Á Châu – CN TP. HCM: sự điều tiết của trải nghiệm trí tuệ nhân tạo
Trần Thanh Huy
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc thực hiện chuyển đổi số tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Bùi Thị Thu Nguyệt
2023
Các yếu tố dịch vụ Logistics tại công ty TNHH dịch vụ Giao nhận vận tải hàng hóa Thời Gian ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng
Lê Nguyễn Huy Tú
2024
Các yếu tố tác động đến quyết định thuê căn hộ dịch vụ tại Thành Phố Hồ Chí Minh: Dựa trên mô hình SOR
Trần Ngân Hà
2024
Factors affecting customer engagement and brand loyalty in Vietnam FMCG: the moderation of artificial intelligence
Dr. Hoàng Cửu Long
2023
Giải pháp marketing trực tuyến của dịch vụ các thủ tục tuân thủ cho người nước ngoài (Expats) tại Việt Nam của Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Kinh doanh Viva
Phan Minh Đức
2023
Giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc tại Công ty Cổ phần BM Windows
Nguyễn Hoàng Nguyên Tú
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ vận tải biển tại Công ty TNHH Sealand Maersk Việt Nam
Đàm Ngọc Phúc
2023
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Cống Quỳnh
Quách Khánh Nam
2023
Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Phát triển quỹ đất Thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước
Trần Thị Mỹ Hạnh
2022
Giải pháp thúc đẩy hành vi đổi mới sáng tạo trong công việc của cán bộ công nhân viên tại Cục Công nghệ thông tin- Ngân hàng Nhà nước
Huỳnh Thị Xuân Mỵ
2022
Hoàn thiện chuỗi cung ứng sản phẩm tinh bột khoai mì tại công ty TNHH Sinh hóa Minh Dương Việt Nam
Nguyễn Tri Phướng
2024
Hoàn thiện hệ thống Kiểm soát nội bộ tại Công ty Cổ phần AZB
Phạm Thị Thu Trang
2022
Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu gạo ST25 Nàng Hậu tại Tổng Công ty Lương thực miền Nam - Công ty Cổ phần
Lê Thành Lợi
2023
Một số giải pháp cho chiến lược phát triển hoạt động xuất khẩu gạo của Công ty TNHH Chế biến Nông sản Thực phẩm Xuất khẩu Tường Lân sang thị trường Đài Loan
Lê Thị Hạnh Dung
2021
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Tân Phú
Nguyễn Nguyên Dạ Thảo
Ask-us-now
Feedback
FAQ