Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Hoàng Cửu Long
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 27
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Ảnh hưởng thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến lên động lực tham gia của khách hàng: hành vi tương tác ảo và dự định mua hàng
Nhan Minh Nhựt
2022
Các giải pháp nâng cao kết quả làm việc tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh 1 TP.HCM
Phạm Đình Thiên Đức
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ thanh toán quốc tế của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông
Phạm Hoài Phương
2023
Các yếu tố dịch vụ Logistics tại công ty TNHH dịch vụ Giao nhận vận tải hàng hóa Thời Gian ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng
Lê Nguyễn Huy Tú
2023
Giải pháp marketing trực tuyến của dịch vụ các thủ tục tuân thủ cho người nước ngoài (Expats) tại Việt Nam của Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Kinh doanh Viva
Phan Minh Đức
2023
Giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc tại Công ty Cổ phần BM Windows
Nguyễn Hoàng Nguyên Tú
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ vận tải biển tại Công ty TNHH Sealand Maersk Việt Nam
Đàm Ngọc Phúc
2023
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Cống Quỳnh
Quách Khánh Nam
2022
Giải pháp thúc đẩy hành vi đổi mới sáng tạo trong công việc của cán bộ công nhân viên tại Cục Công nghệ thông tin- Ngân hàng Nhà nước
Huỳnh Thị Xuân Mỵ
2022
Hoàn thiện chuỗi cung ứng sản phẩm tinh bột khoai mì tại công ty TNHH Sinh hóa Minh Dương Việt Nam
Nguyễn Tri Phướng
2022
Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu gạo ST25 Nàng Hậu tại Tổng Công ty Lương thực miền Nam - Công ty Cổ phần
Lê Thành Lợi
2023
Một số giải pháp cho chiến lược phát triển hoạt động xuất khẩu gạo của Công ty TNHH Chế biến Nông sản Thực phẩm Xuất khẩu Tường Lân sang thị trường Đài Loan
Lê Thị Hạnh Dung
2021
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Tân Phú
Nguyễn Nguyên Dạ Thảo
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ Home Services của chi nhánh kỹ thuật Viettel Tiền Giang
Huỳnh Nguyễn Khánh Linh
2023
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bất động sản: Trường hợp công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh miền Nam
Lê Thị Nhân
2023
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Aeon Mall Tân Phú giai đoạn 2024 – 2026
Nguyễn Hoàng Lân
2021
Nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại ga Quốc nội Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất
Phan Thị Ánh Tuyết
2022
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Trung Nguyên
2021
Nghiên cứu màu sắc bao bì sản phẩm nước giải khát ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại cửa hàng tiện lợi
Nguyễn Nhật Đình Duy
2022
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố năng lực cảm xúc nhân viên và các khía cạnh của giải thích trong hoạt động phục hồi dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngô Xuân Yến Ngọc
Ask-us-now
Feedback
FAQ