Browsing by Author Dr. Hoàng Cửu Long


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 27  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến lên động lực tham gia của khách hàng: hành vi tương tác ảo và dự định mua hàngNhan Minh Nhựt
2022Các giải pháp nâng cao kết quả làm việc tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh 1 TP.HCMPhạm Đình Thiên Đức 
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ thanh toán quốc tế của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương ĐôngPhạm Hoài Phương
2023Các yếu tố dịch vụ Logistics tại công ty TNHH dịch vụ Giao nhận vận tải hàng hóa Thời Gian ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàngLê Nguyễn Huy Tú
2023Giải pháp marketing trực tuyến của dịch vụ các thủ tục tuân thủ cho người nước ngoài (Expats) tại Việt Nam của Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Kinh doanh VivaPhan Minh Đức 
2023Giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc tại Công ty Cổ phần BM WindowsNguyễn Hoàng Nguyên Tú
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ vận tải biển tại Công ty TNHH Sealand Maersk Việt NamĐàm Ngọc Phúc
2023Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Cống QuỳnhQuách Khánh Nam
2022Giải pháp thúc đẩy hành vi đổi mới sáng tạo trong công việc của cán bộ công nhân viên tại Cục Công nghệ thông tin- Ngân hàng Nhà nướcHuỳnh Thị Xuân Mỵ 
2022Hoàn thiện chuỗi cung ứng sản phẩm tinh bột khoai mì tại công ty TNHH Sinh hóa Minh Dương Việt NamNguyễn Tri Phướng 
2022Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu gạo ST25 Nàng Hậu tại Tổng Công ty Lương thực miền Nam - Công ty Cổ phầnLê Thành Lợi 
2023Một số giải pháp cho chiến lược phát triển hoạt động xuất khẩu gạo của Công ty TNHH Chế biến Nông sản Thực phẩm Xuất khẩu Tường Lân sang thị trường Đài LoanLê Thị Hạnh Dung
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Tân PhúNguyễn Nguyên Dạ Thảo
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ Home Services của chi nhánh kỹ thuật Viettel Tiền GiangHuỳnh Nguyễn Khánh Linh 
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bất động sản: Trường hợp công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh miền NamLê Thị Nhân
2023Nâng cao năng lực cạnh tranh của Aeon Mall Tân Phú giai đoạn 2024 – 2026Nguyễn Hoàng Lân
2021Nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại ga Quốc nội Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn NhấtPhan Thị Ánh Tuyết
2022Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Trung Nguyên
2021Nghiên cứu màu sắc bao bì sản phẩm nước giải khát ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại cửa hàng tiện lợiNguyễn Nhật Đình Duy
2022Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố năng lực cảm xúc nhân viên và các khía cạnh của giải thích trong hoạt động phục hồi dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí MinhNgô Xuân Yến Ngọc