Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Nguyễn Thị Diễm Em
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 26
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2024
Ảnh hưởng của mối quan tâm môi trường lên hành vi tiêu dùng bền vững của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Ngọc Phương Oanh
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng thực tế ảo tăng cường của người dùng tại TP.HCM
Nguyễn Xuân Hoàng
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Ngọc Ánh
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự kháng cự và ý định sử dụng ví điện tử của người dùng tại TP.HCM
Nguyễn Lê Anh Duy
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn nơi làm việc của nhân viên: ngành hàng không tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Võ Khắc Duy
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến: sản phẩm thời trang bền vững tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Tuấn Ngọc
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua rau hữu cơ của người tiêu dùng tại TP.HCM: vai trò trung gian của thái độ đối với rau hữu cơ
Trương Thị Minh Hương
2024
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho nhãn hàng Snack khoai tây O’Star Công ty TNHH Thực phẩm ORION Vina
Giang Quốc Thái
2023
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Cà phê Sài Gòn Espresso
Phạm Toàn
2024
Giải pháp nâng cao niềm tin bệnh nhân vào bác sĩ Bệnh viện đa khoa An Phú
Nguyễn Duy Tân
2022
Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Tập đoàn xây dựng Delta Group
Phạm Thảo Ly
2024
Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh 1 TP. Hồ Chí Minh (VietinBank CN 1 TP.HCM)
Mạch Nguyễn Hồng Hà
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân thông qua đổi mới dịch vụ cho vay tín dụng tại ngân hàng ACB chi nhánh Nam Sài Gòn Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Hoàng Thông
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại Cảng Tân Cảng Cát Lái
Bùi Hồng Quân
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua hoạt động Marketing mix tại công ty TNHH thiết bị y tế Phương Đông
La Trung Thiện
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức (B2B) tại công ty TNHH SOWI S.H
Trương Thị Kim Ngân
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Bảo hiểm VietinBank
Lê Thị Mỹ Duyên
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên và ý định giới thiệu của sinh viên trường đại học quốc tế Sài Gòn
Trần Thị Bích Dung
2024
Giải pháp nâng cao thương hiệu tuyển dụng của Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng
Dương Hoài Nam
2023
Giải pháp nâng cao thương hiệu tuyển dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)
Mai Thị Hồng
Ask-us-now
Feedback
FAQ
Flipbook