Browsing by Author Dr. Nguyễn Thị Diễm Em


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 26  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Ảnh hưởng của mối quan tâm môi trường lên hành vi tiêu dùng bền vững của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Ngọc Phương Oanh
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng thực tế ảo tăng cường của người dùng tại TP.HCMNguyễn Xuân Hoàng
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Ngọc Ánh
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự kháng cự và ý định sử dụng ví điện tử của người dùng tại TP.HCMNguyễn Lê Anh Duy 
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn nơi làm việc của nhân viên: ngành hàng không tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Võ Khắc Duy
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến: sản phẩm thời trang bền vững tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Tuấn Ngọc
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua rau hữu cơ của người tiêu dùng tại TP.HCM: vai trò trung gian của thái độ đối với rau hữu cơTrương Thị Minh Hương
2024Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho nhãn hàng Snack khoai tây O’Star Công ty TNHH Thực phẩm ORION VinaGiang Quốc Thái
2023Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Cà phê Sài Gòn EspressoPhạm Toàn
2024Giải pháp nâng cao niềm tin bệnh nhân vào bác sĩ Bệnh viện đa khoa An PhúNguyễn Duy Tân
2022Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Tập đoàn xây dựng Delta GroupPhạm Thảo Ly 
2024Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh 1 TP. Hồ Chí Minh (VietinBank CN 1 TP.HCM)Mạch Nguyễn Hồng Hà
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân thông qua đổi mới dịch vụ cho vay tín dụng tại ngân hàng ACB chi nhánh Nam Sài Gòn Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Hoàng Thông
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại Cảng Tân Cảng Cát LáiBùi Hồng Quân
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua hoạt động Marketing mix tại công ty TNHH thiết bị y tế Phương ĐôngLa Trung Thiện
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức (B2B) tại công ty TNHH SOWI S.HTrương Thị Kim Ngân
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Bảo hiểm VietinBankLê Thị Mỹ Duyên
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên và ý định giới thiệu của sinh viên trường đại học quốc tế Sài GònTrần Thị Bích Dung 
2024Giải pháp nâng cao thương hiệu tuyển dụng của Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngDương Hoài Nam
2023Giải pháp nâng cao thương hiệu tuyển dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)Mai Thị Hồng