Browsing by Author Dr. Trần Nha Ghi

Showing results 1 to 14 of 14
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Ảnh hưởng của đổi mới xanh đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất thông qua vai trò trung gian của hiệu quả môi trường và lợi thế cạnh tranh tại tỉnh Đồng NaiNguyễn Đặng Xuân Mai
2024Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng cá nhân trên nền tảng video ngắnBùi Quốc Khánh
2024Giải pháp cải thiện chuyển đổi đào tạo tại công ty Jabil Việt NamTrương Quang Phú
2024Giải pháp cải thiện văn hóa an toàn tại nhà xưởng số 02 thuộc công ty TNHH Hưng Nghiệp FormosaTrương Hoài Dương
2024Giải pháp giảm căng thẳng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Chợ LớnNguyễn Thuỷ Tiên
2023Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bà Rịa Vũng TàuHồ Thị Bích Liên
2024Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với Công ty Cổ phần Bình TâmHuỳnh Thanh Tuấn
2023Giải pháp nâng cao sự gắn kết với tổ chức của nhân viên tại Công ty Cổ phần Kho vận Tân CảngLê Thị Thúy Hồng
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm lốp tại Công ty CasuminaHoàng Thuận
2024Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên thế hệ Z tại công ty Jabil Việt NamNguyễn Hồng Hải
2023Giải pháp nâng cao động lực làm việc của người lao động tại Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10XNguyễn Thị Minh Thuận
2022Hoàn thiện hoạt động quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng BIDV Chi nhánh Vũng Tàu - Côn ĐảoNguyễn Cao Sơn
2023Một số yếu tố chính tác động đến hành vi mua hàng tuỳ hứng của người tiêu dùng tại các điểm bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Ngân Hà
2023Ứng dụng mô hình S-O-R để nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử: trường hợp nghiên cứu được thực hiện tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Hoàng Tú