Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Trần Thị Thanh Phương
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 40
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Ảnh hưởng của chất lượng thông tin tới hành vi mua hàng ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam
Cao Thị Mai Hương
2021
Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, rủi ro cảm nhận đến sự hài lòng và ý định quay lại của khách du lịch: Nghiên cứu trường hợp tỉnh Đồng Nai
Nguyễn Tú Khương
2023
Ảnh hưởng của khuyến mãi chớp nhoáng và đặc điểm nền tảng mua sắm di động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phan Xuân Mai
2023
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến niềm tin của khách hàng đối với các công ty xây dựng: nghiên cứu trường hợp khách hàng mua căn hộ chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bùi Hữu Minh
2021
Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc cá nhân đến kết quả thực hiện công việc - vai trò trung gian của sự hài lòng trong công việc và hiệu quả làm việc nhóm: Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng thuộc khu vực TP.HCM
Cao Thị Bích Trâm
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng vận chuyển thức ăn: khung mô hình chấp nhận dựa trên giá trị
Nguyễn Thanh Nhàn
2024
Các yếu tố tác động đến hành vi từ bỏ giỏ hàng khi mua sắm trực tuyến trên các nền tảng thương mại điện tử của người tiêu dùng
Phạm Trần Anh Duy
2021
Các yếu tố tác động đến quyết định mua của khách hàng đối với căn hộ phân khúc trung cấp: một nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Chí Nguyên
2019
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng. Trường hợp dịch vụ đặt phòng qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA)
Đào Phúc Chiêu Hoàng
2022
Giải pháp cải thiện chất lượng cuộc sống công việc tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Mai Thông
2023
Giải pháp giảm ý định nghỉ việc của nhân viên bán hàng tại Công ty CO.OP Food
Nguyễn Thị Xuân
2020
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong hệ thống Call Center tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2
Mai Hồng Hải
2022
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi nhà thuốc bán lẻ Pharmacity trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Đỗ Thị Hạnh Trinh
2020
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Khám chữa bệnh tại Viện Tim thành phố Hồ Chí Minh
Đinh Hồng Diễm Thúy
2020
Giải pháp nâng cao sự gắn kết của cán bộ nhân viên tại công ty cổ phần dược phẩm Golden Life
Lê Tiến Phúc
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin
Nguyễn Minh Mẩn
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Phạm Thảo Ly
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tân Định
Võ Hiếu Hạnh
2023
Giải pháp nâng cao việc sử dụng Mobile Banking của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Đoàn Thị Thúy Hằng
2023
Giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ Vietinbank Ipay tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh 8 TP.HCM
Trần Thị Lưu
Ask-us-now
Feedback
FAQ