Browsing by Author Dr. Trần Thị Thanh Phương


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 40  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của chất lượng thông tin tới hành vi mua hàng ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử tại Việt NamCao Thị Mai Hương
2021Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, rủi ro cảm nhận đến sự hài lòng và ý định quay lại của khách du lịch: Nghiên cứu trường hợp tỉnh Đồng NaiNguyễn Tú Khương
2023Ảnh hưởng của khuyến mãi chớp nhoáng và đặc điểm nền tảng mua sắm di động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhPhan Xuân Mai
2023Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến niềm tin của khách hàng đối với các công ty xây dựng: nghiên cứu trường hợp khách hàng mua căn hộ chung cư tại Thành phố Hồ Chí MinhBùi Hữu Minh
2021Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc cá nhân đến kết quả thực hiện công việc - vai trò trung gian của sự hài lòng trong công việc và hiệu quả làm việc nhóm: Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng thuộc khu vực TP.HCMCao Thị Bích Trâm
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng vận chuyển thức ăn: khung mô hình chấp nhận dựa trên giá trịNguyễn Thanh Nhàn
2024Các yếu tố tác động đến hành vi từ bỏ giỏ hàng khi mua sắm trực tuyến trên các nền tảng thương mại điện tử của người tiêu dùngPhạm Trần Anh Duy
2021Các yếu tố tác động đến quyết định mua của khách hàng đối với căn hộ phân khúc trung cấp: một nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Chí Nguyên
2019Các yếu tố tác động đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng. Trường hợp dịch vụ đặt phòng qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA)Đào Phúc Chiêu Hoàng
2022Giải pháp cải thiện chất lượng cuộc sống công việc tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí MinhTrần Mai Thông 
2023Giải pháp giảm ý định nghỉ việc của nhân viên bán hàng tại Công ty CO.OP FoodNguyễn Thị Xuân 
2020Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong hệ thống Call Center tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2Mai Hồng Hải
2022Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi nhà thuốc bán lẻ Pharmacity trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Thị Hạnh Trinh 
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Khám chữa bệnh tại Viện Tim thành phố Hồ Chí MinhĐinh Hồng Diễm Thúy
2020Giải pháp nâng cao sự gắn kết của cán bộ nhân viên tại công ty cổ phần dược phẩm Golden LifeLê Tiến Phúc
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế YersinNguyễn Minh Mẩn
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Ngọc DungPhạm Thảo Ly
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tân ĐịnhVõ Hiếu Hạnh
2023Giải pháp nâng cao việc sử dụng Mobile Banking của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên PhongĐoàn Thị Thúy Hằng
2023Giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ Vietinbank Ipay tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh 8 TP.HCMTrần Thị Lưu