Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 63 to 82 of 88 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Hành vi mua sắm của người tiêu dùng về thực phẩm hữu cơ: trường hợp nghiên cứu thị trường Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Đoàn Duy Anh 
2017Hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam - chi nhánh phía NamĐào Khắc Anh Việt
2023Hoàn thiện hoạt động chiêu thị sản phẩm nước uống đóng chai Doriv của Công ty Cấp nước Đồng NaiNguyễn Quốc Bình
2017Hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng tại Công ty Cổ phần Dược phẩm OPCNguyễn Hữu Thuận
2016Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist – SCTV chi nhánh Đồng NaiNgô Trường Duy
2021Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty xăng dầu 28 đến năm 2025Phạm Hồng Minh
2023Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và giá trị thương hiệu -trường hợp các doanh nghiệp thiết kế và thi công nội thất tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Trọng Hiếu
2018Mối quan hệ giữa thực tiễn quản trị nguồn nhân lực, trách nhiệm xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh: trường hợp các doanh nghiệp chế biến thực phẩm tại Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn Thanh Hùng
2022Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc với sự thích ứng công việc, hiệu quả công việc và hài lòng công việc - trường hợp nhân viên ngành bất động sản tại TP.HCMNguyễn Văn Vững 
2019Mối quan hệ giữa tương thích tài trợ, chất lượng mối quan hệ và dự định tài trợ thể thao tại Việt NamThân Văn Hải
2017Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing ngân hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Thống NhấtNguyễn Thanh Bá
2016Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho sản phẩm gạch men tại Công ty TNHH gạch men Bách ThànhNguyễn Văn Sa
2019Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty OOCL Logistics Việt Nam từ năm 2018 đến năm 2023Phạm Xuân Hiệp
2018Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu rượu Vang Đà Lạt của Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng tại TP.HCM giai đoạn 2018 - 2022Trần Cao Khởi
2019Một số giải pháp tạo động lực làm việc cho công nhân cao su tại Công ty Cổ phần Cao su Tân BiênĐoàn Hải Đăng
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Hợp Tác Xã Việt Nam – chi nhánh Đồng NaiHà Trọng Hùng 
2022Nghiên cứu ảnh hưởng năng lực dư thừa của người lao động đến sự thay đổi nhu cầu công việc thông qua tư duy chủ động cá nhân hoá công việc – Nghiên cứu tại các tổ chức giáo dục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhBùi Thái Thanh Danh 
2019Nghiên cứu các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu Bưởi da xanh Hương Miền Tây tỉnh Bến TreLê Hoàng Tri
2021Nghiên cứu mối quan hệ năng lực tâm lý, niềm vui nơi làm việc với sự gắn kết công việc – trường hợp các doanh nghiệp ngành thép tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Tuấn An
2019Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền dự án của khách hàng cá nhân: nghiên cứu trường hợp đất nền dự án tại khu vực đông Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Phước Dư