Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 66 to 85 of 92
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Hành vi mua sắm của người tiêu dùng về thực phẩm hữu cơ: trường hợp nghiên cứu thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đoàn Duy Anh
2017
Hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam - chi nhánh phía Nam
Đào Khắc Anh Việt
2023
Hoàn thiện hoạt động chiêu thị sản phẩm nước uống đóng chai Doriv của Công ty Cấp nước Đồng Nai
Nguyễn Quốc Bình
2017
Hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng tại Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC
Nguyễn Hữu Thuận
2016
Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist – SCTV chi nhánh Đồng Nai
Ngô Trường Duy
2021
Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty xăng dầu 28 đến năm 2025
Phạm Hồng Minh
2024
Mối quan hệ giữa chánh niệm tiêu dùng, trải nghiệm thương hiệu, gắn kết thương hiệu và niềm tin thương hiệu – trường hợp ngành công nghệ thông tin tại TP.HCM
Loan Hoàng Đăng
2023
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và giá trị thương hiệu -trường hợp các doanh nghiệp thiết kế và thi công nội thất tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Trọng Hiếu
2018
Mối quan hệ giữa thực tiễn quản trị nguồn nhân lực, trách nhiệm xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh: trường hợp các doanh nghiệp chế biến thực phẩm tại Đồng bằng sông Cửu Long
Nguyễn Thanh Hùng
2022
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc với sự thích ứng công việc, hiệu quả công việc và hài lòng công việc - trường hợp nhân viên ngành bất động sản tại TP.HCM
Nguyễn Văn Vững
2019
Mối quan hệ giữa tương thích tài trợ, chất lượng mối quan hệ và dự định tài trợ thể thao tại Việt Nam
Thân Văn Hải
2017
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing ngân hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Thống Nhất
Nguyễn Thanh Bá
2016
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho sản phẩm gạch men tại Công ty TNHH gạch men Bách Thành
Nguyễn Văn Sa
2019
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty OOCL Logistics Việt Nam từ năm 2018 đến năm 2023
Phạm Xuân Hiệp
2018
Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu rượu Vang Đà Lạt của Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng tại TP.HCM giai đoạn 2018 - 2022
Trần Cao Khởi
2019
Một số giải pháp tạo động lực làm việc cho công nhân cao su tại Công ty Cổ phần Cao su Tân Biên
Đoàn Hải Đăng
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Hợp Tác Xã Việt Nam – chi nhánh Đồng Nai
Hà Trọng Hùng
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng năng lực dư thừa của người lao động đến sự thay đổi nhu cầu công việc thông qua tư duy chủ động cá nhân hoá công việc – Nghiên cứu tại các tổ chức giáo dục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Bùi Thái Thanh Danh
2019
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu Bưởi da xanh Hương Miền Tây tỉnh Bến Tre
Lê Hoàng Tri
2021
Nghiên cứu mối quan hệ năng lực tâm lý, niềm vui nơi làm việc với sự gắn kết công việc – trường hợp các doanh nghiệp ngành thép tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Tuấn An
Ask-us-now
Feedback
FAQ