Browsing by Author Dr. Lê Nhật Hạnh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 12 to 28 of 28 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thế Giới Hải Sản Sài GònNguyễn Bá Thành Trung
2016Hoàn thiện vị trí việc làm tại sở nội vụ tỉnh Cà Mau đến năm 2020Lê Văn Hải
2021Một số giải pháp gia tăng quyết định mua máy phóng phi tiêu của khách hàng doanh nghiệpTrần Thị Minh Tâm
2021Nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa các nhà phân phối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên tại thị trường quốc tếNguyễn Lê Thảo Uyên
2021Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận định giá trị các hoạt động Marketing nội dung trên Mạng xã hội đến đánh giá trải nghiệm và lòng trung thành thương hiệu của khách hàngPhan Thắng
2017Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên: Công ty TNHH Dongil Rubber Belt Việt NamThân Như Diệu
2022Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các áp lực công việc đối với hành vi bán hàng phi đạo đức trường hợp ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt NamNguyễn Thị Hồng
2021Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các áp lực công việc đối với hành vi bán hàng phi đạo đức trường hợp ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt NamNguyễn Thị Hồng
2021Nghiên cứu sự tác động của các loại kỹ năng giao tiếp của bác sĩ và hành vi tham gia của bệnh nhân lên giá trị cảm nhận trong dịch vụ y tếLương Trung Hiếu
2022Nghiên cứu sự tác động của tâm trí lang thang đến sự sáng tạo của nhân viên làm việc tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Thu Thảo 
2019Nghiên cứu sự tác động của yếu tố đạo đức đến ý định vi phạm bản quyền của người tiêu dùng Việt NamLâm Thị Ánh Hằng
2021Nghiên cứu tác động của trải nghiệm với ứng dụng TikTok đến sự gắn kết và đánh giá quảng cáo của người dùngNguyễn Ngọc Thiên Hương
2021Nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ và hành vi công dân của khách hàng đối với nhà bán lẻ trực tuyến (e-retailer): Trường hợp nghiên cứu tại Việt NamLê Hoàng Dũng
2021Sự bất an trong công việc của nhân viên dịch vụ trong bối cảnh dịch Covid-19: một mô hình tích hợp tiền tố, hậu quả hành vi và sự điều tiếtTrần Trung Đức
2019Trải nghiệm du lịch với công nghệ thực tế ảo giá trị nhận thức, giá trị cảm xúc và ý định hành vi của khách du lịch đối với điểm đến: trường hợp nghiên cứu tại TP.HCMLê Thị Hạnh Dung
2019Trải nghiệm lợi ích của việc đồng tạo giá trị ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: vai trò trung gian của hành vi tham gia và hành vi công dân trong môi trường bán lẻ trực tuyến trên địa bàn TP.HCMLý Uyên Thanh
2017Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng (BSC) vào đo lường hiệu quả hoạt động của công ty TNHH sản xuất nông dược vi sinh VIGUATONguyễn Hồng Quang