Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Lê Nhật Hạnh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 26
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Ảnh hưởng của các yếu tố công nghệ đến sự gắn kết khách hàng và ý định sử dụng lại ứng dụng mua sắm của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh
Lưu Quý Kỳ
2023
Ảnh hưởng của cái tôi tĩnh lặng đến sự hài lòng trong cuộc sống và hiệu suất bán hàng của nhân viên kinh doanh: vai trò trung gian của hành vi bán hàng thích ứng và trí tuệ cảm xúc
Trần Trung Hiếu
2022
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và khuyến mãi chớp nhoáng lên thái độ và sự gắn kết khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh
Cao Đức Cường
2022
Customer immersion in virtual environment: an investigation of antecedents and outcomes
Vo Kim Nhan
2023
Giải pháp cải thiện bầu không khí của cửa hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các cửa hàng phía nam của Công ty TNHH Nệm Mousse Liên Á
Huỳnh Thị Kim Ngân
2023
Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng cá nhân của Công ty Cổ Phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận – Chi nhánh Hồ Chí Minh
Đào Thị Kim Ngân
2024
Giải pháp nâng cao hiệu suất bán hàng của nhân viên kinh doanh tại Công ty TNHH Công nghệ Anh Quân
Nguyễn Trực Thuận
2024
Giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần ILA
Lưu Minh Trí
2022
Giải pháp nâng cao kết quả quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Hodeco
Đặng Phương Khôi
2024
Giải pháp nâng cao năng lực phân tích dữ liệu nhằm cải thiện hiệu suất ra quyết định của bộ phận kinh doanh nguyên liệu tại công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam
Lê Trường Giang
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động của Tổng công ty Viễn thông MobiFone tại Bình Dương
Đỗ Chung Lập
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu - Côn Đảo
Vũ Văn Đạt
2023
Giải pháp nâng cao sự sáng tạo của nhân viên tư vấn tuyển dụng tại Công ty TNHH Tuyển dụng Nhân sự Việt
Trần Kim Anh
2024
Giải pháp nâng cao sự sẵn sàng thay đổi tiêu chuẩn địa phương sang toàn cầu của công nhân viên Công ty TNHH Olympus Việt Nam
Lê Hiền Đức
2022
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu
Nguyễn Thanh Điền
2024
Giải pháp tăng cường vốn trí tuệ nhằm nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên Ngân hàng Industrial Bank of Korea - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Châu
2023
Mối quan hệ giữa mức độ sẵn sàng số hoá và kết quả tổng thể, vai trò trung gian của năng lực đổi mới sáng tạo và sự tích hợp đa chức năng: trường hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
Nguyễn Đức Anh
2023
Mối quan hệ giữa sự tương thích của bản thân và tình yêu thương hiệu điểm đến, vai trò trung gian của trải nghiệm đắm chìm của du khách
Lê Thành Đạt
2022
Nâng cao trải nghiệm cảm quan (sensory experience) của khách hàng tại khách sạn Lief Mila Vũng Tàu
Đặng Ngọc Cẩm Hằng
2022
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về chất lượng học tập trực tuyến và hành vi truyền miệng tích cực qua các phương tiện điện tử của người học tại các trường đại học khu vực TP.HCM
Phạm Phúc Huy
Ask-us-now
Feedback
FAQ