Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Lê Nhật Hạnh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 26  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của các yếu tố công nghệ đến sự gắn kết khách hàng và ý định sử dụng lại ứng dụng mua sắm của người tiêu dùng TP. Hồ Chí MinhLưu Quý Kỳ
2023Ảnh hưởng của cái tôi tĩnh lặng đến sự hài lòng trong cuộc sống và hiệu suất bán hàng của nhân viên kinh doanh: vai trò trung gian của hành vi bán hàng thích ứng và trí tuệ cảm xúcTrần Trung Hiếu
2022Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và khuyến mãi chớp nhoáng lên thái độ và sự gắn kết khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí MinhCao Đức Cường 
2022Customer immersion in virtual environment: an investigation of antecedents and outcomesVo Kim Nhan 
2023Giải pháp cải thiện bầu không khí của cửa hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các cửa hàng phía nam của Công ty TNHH Nệm Mousse Liên ÁHuỳnh Thị Kim Ngân
2023Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng cá nhân của Công ty Cổ Phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận – Chi nhánh Hồ Chí MinhĐào Thị Kim Ngân
2024Giải pháp nâng cao hiệu suất bán hàng của nhân viên kinh doanh tại Công ty TNHH Công nghệ Anh QuânNguyễn Trực Thuận
2024Giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần ILALưu Minh Trí
2022Giải pháp nâng cao kết quả quản lý dự án đầu tư xây dựng tại HodecoĐặng Phương Khôi
2024Giải pháp nâng cao năng lực phân tích dữ liệu nhằm cải thiện hiệu suất ra quyết định của bộ phận kinh doanh nguyên liệu tại công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt NamLê Trường Giang
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động của Tổng công ty Viễn thông MobiFone tại Bình DươngĐỗ Chung Lập 
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu - Côn ĐảoVũ Văn Đạt 
2023Giải pháp nâng cao sự sáng tạo của nhân viên tư vấn tuyển dụng tại Công ty TNHH Tuyển dụng Nhân sự ViệtTrần Kim Anh
2024Giải pháp nâng cao sự sẵn sàng thay đổi tiêu chuẩn địa phương sang toàn cầu của công nhân viên Công ty TNHH Olympus Việt NamLê Hiền Đức
2022Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng TàuNguyễn Thanh Điền 
2024Giải pháp tăng cường vốn trí tuệ nhằm nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên Ngân hàng Industrial Bank of Korea - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Châu
2023Mối quan hệ giữa mức độ sẵn sàng số hoá và kết quả tổng thể, vai trò trung gian của năng lực đổi mới sáng tạo và sự tích hợp đa chức năng: trường hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt NamNguyễn Đức Anh
2023Mối quan hệ giữa sự tương thích của bản thân và tình yêu thương hiệu điểm đến, vai trò trung gian của trải nghiệm đắm chìm của du kháchLê Thành Đạt 
2022Nâng cao trải nghiệm cảm quan (sensory experience) của khách hàng tại khách sạn Lief Mila Vũng TàuĐặng Ngọc Cẩm Hằng 
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về chất lượng học tập trực tuyến và hành vi truyền miệng tích cực qua các phương tiện điện tử của người học tại các trường đại học khu vực TP.HCMPhạm Phúc Huy