Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Lê Nhật Hạnh

Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của các yếu tố công nghệ đến sự gắn kết khách hàng và ý định sử dụng lại ứng dụng mua sắm của người tiêu dùng TP. Hồ Chí MinhLưu Quý Kỳ
2023Ảnh hưởng của cái tôi tĩnh lặng đến sự hài lòng trong cuộc sống và hiệu suất bán hàng của nhân viên kinh doanh: vai trò trung gian của hành vi bán hàng thích ứng và trí tuệ cảm xúcTrần Trung Hiếu
2022Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và khuyến mãi chớp nhoáng lên thái độ và sự gắn kết khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí MinhCao Đức Cường 
2023Giải pháp cải thiện bầu không khí của cửa hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các cửa hàng phía nam của Công ty TNHH Nệm Mousse Liên ÁHuỳnh Thị Kim Ngân
2023Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng cá nhân của Công ty Cổ Phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận – Chi nhánh Hồ Chí MinhĐào Thị Kim Ngân
2022Giải pháp nâng cao kết quả quản lý dự án đầu tư xây dựng tại HodecoĐặng Phương Khôi
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động của Tổng công ty Viễn thông MobiFone tại Bình DươngĐỗ Chung Lập 
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu - Côn ĐảoVũ Văn Đạt 
2023Giải pháp nâng cao sự sáng tạo của nhân viên tư vấn tuyển dụng tại Công ty TNHH Tuyển dụng Nhân sự ViệtTrần Kim Anh
2022Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng TàuNguyễn Thanh Điền 
2023Mối quan hệ giữa mức độ sẵn sàng số hoá và kết quả tổng thể, vai trò trung gian của năng lực đổi mới sáng tạo và sự tích hợp đa chức năng: trường hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt NamNguyễn Đức Anh
2023Mối quan hệ giữa sự tương thích của bản thân và tình yêu thương hiệu điểm đến, vai trò trung gian của trải nghiệm đắm chìm của du kháchLê Thành Đạt 
2022Nâng cao trải nghiệm cảm quan (sensory experience) của khách hàng tại khách sạn Lief Mila Vũng TàuĐặng Ngọc Cẩm Hằng 
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về chất lượng học tập trực tuyến và hành vi truyền miệng tích cực qua các phương tiện điện tử của người học tại các trường đại học khu vực TP.HCMPhạm Phúc Huy 
2023Nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội và chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng thông qua danh tiếng thương hiệu, niềm tin và sự hài lòng: nghiên cứu ở các ngân hàng thương mại cổ phần tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Mỹ Duyên
2023Nỗi sợ bị bỏ lỡ của nhân viên trong bối cảnh mạng xã hội: nghiên cứu các tiền tố và hậu tốPhạm Diệp Phước Thảo
2022Sự ảnh hưởng của các nhân tố thúc đẩy – hạn chế, nhu cầu động lực bản thân đến truyền miệng tiêu cực và ý định tiếp tục sử dụng ví di động của khách hàngDương Anh Thuận 
2023Tác động của hiện thực hình dáng, hiện thực hành vi, sự lây lan cảm xúc, sự quan tâm đồng cảm của người ảnh hưởng ảo đến sự hấp thụ nhận thức và niềm tin của người tiêu dùng: vai trò điều tiết của mối đe dọa nhận dạng con ngườiNguyễn Ngọc Minh Châu
2023Tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Một nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Thị Thắm