Browsing by Author Dr. Nguyễn Tấn Trung

Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Ảnh hưởng của marketing lan truyền đến quyết định mua hàng dược phẩm của người tiêu dùng trực tuyến tại TP.HCMVũ Ngọc Hùng Phương
2024Giải pháp hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh giai đoạn năm 2025 - 2030Đào Lê Trúc Mai
2024Giải pháp hoàn thiện hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Cát LợiPhạm Thị Linh Phương
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông Đồng NaiCao Minh Chiến
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Nam Á - Cn Đồng Nai - PGD Long ThànhPhạm Văn Hòa
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hiệu chuẩn thiết bị tại Công ty TNHH Esco Việt NamNguyễn Đình Tú
2024Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Sài GònNguyễn Thị Thanh Tâm
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng (SCM) của công ty Maersk Logistics & Service Việt NamNguyễn Thị Thủy Tiên
2024Giải pháp thu hút khách hàng mua hàng tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại Thành Phố Hồ Chí MinhThân Đặng Đăng Khoa
2023Việc sử dụng mạng xã hội và tiếp thị qua mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh đối với mặt hàng chăm sóc cá nhân và nhà cửa nghiên cứu tại TP. HCMPhạm Thị Diệp Linh