Browsing by Author Dr. Nguyễn Tấn Trung


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 23  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Ảnh hưởng của marketing lan truyền đến quyết định mua hàng dược phẩm của người tiêu dùng trực tuyến tại TP.HCMVũ Ngọc Hùng Phương
2024Giải pháp hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh giai đoạn năm 2025 - 2030Đào Lê Trúc Mai
2024Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000:2015 tại Công ty Quản lý bay miền NamLê Công Khôi Anh
2024Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị chất lượng Công ty Cổ phần Dệt Trần Hiệp ThànhTrần Thị Lê
2024Giải pháp hoàn thiện hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Cát LợiPhạm Thị Linh Phương
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông Đồng NaiCao Minh Chiến
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Nam Á - Cn Đồng Nai - PGD Long ThànhPhạm Văn Hòa
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hiệu chuẩn thiết bị tại Công ty TNHH Esco Việt NamNguyễn Đình Tú
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện 175Nguyễn Văn Bắc
2024Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Sài GònNguyễn Thị Thanh Tâm
2024Giải pháp nâng cao kết quả công việc của nhân viên tại Khoa Chẩn đoán Hình ảnh - Bệnh viện Quân y 175Vũ Quang Hạnh
2024Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất (TCS)Trần Minh Nhật
2024Giải pháp nâng cao quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential của khách hàng cá nhân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTrần Anh Duy
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng (SCM) của công ty Maersk Logistics & Service Việt NamNguyễn Thị Thủy Tiên
2024Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại công ty cổ phần tập đoàn Dương ĐôngĐỗ Hoàng Minh Quân
2024Giải pháp thu hút khách hàng mua hàng tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại Thành Phố Hồ Chí MinhThân Đặng Đăng Khoa
2024Giải pháp thúc đẩy hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên tại Công ty GIVEN IMAGING Việt NamĐỗ Thị Hằng
2024Hoàn thiện Hệ thống Quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng TracodiNguyễn Ngọc Hoàng Quân
2024Hoàn thiện triển khai chiến lược kinh doanh tại Công ty Cổ phần VinhomesTô Thị Linh Quang
2024Một số giải pháp nhằm hoàn thiện việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 tại công ty cổ phần Bông Bạch TuyếtPhạm Trần Tường Vy